Đang tải... Vui lòng chờ...
Thống kê lượt truy cập

Ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNNPC

 

Ngày 18-12, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đơn vị hạch toán phụ thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt tại Trụ sở Trung tâm ở địa chỉ Thửa số 2 – Lô VP1- Khu Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
 
                     

Trung tâm Chăm sóc khách hàng đưa vào hoạt động sẽ là cầu nối đưa EVNNPC đến gần hơn với khách hàng. Qua kênh thông tin này, EVNNPC nhanh chóng nắm bắt trực tiếp nhu cầu của khách hàng sử dụng điện để giải quyết, xử lý kịp thời, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích, tạo thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng khi tiếp cận dịch vụ về điện. Thông tin phản ánh qua Trung tâm sẽ là 1 trong những kênh giám sát cộng đồng hiệu quả để nghiên cứu, điều chỉnh phương cách điều hành kinh doanh ngày một phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập.

Đi vào hoạt động chính thức qua hệ thống tổng đài 19006769, Trung tâm chăm sóc khách hàng cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan sử dụng điện bao gồm: dịch vụ mua bán điện xử lý yêu cầu cấp mới điện, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện như sử dụng điện an toàn, tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung văn bản liên quan đến sử dụng điện…cho hơn 9 triệu khách hàng địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP. Hà Nội).
 
 
Ngoài Tổng đài giải đáp 19006769, khách hàng tra cứu thông tin, góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm, tư vấn tự động khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, Website chăm sóc tại : http://cskh.npc.com.vn.
 
Một số thông tin về SANTO: Đảm bảo cung cấp điện trong dịp Tết Bính Thân 2016, Ống xoắn hdpe ,phụ kiện ống hdpe, Ống nhựa gân xoắn

Cùng với sự ra đời các Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện, là cầu nối tiện lợi hai chiều khách hàng, các Điện lực thông qua các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa mất điện, lịch cắt điện, các thông tin tư vấn hỏi đáp khác chính sách, pháp luật trong sử dụng điện …
 
In văn bản